444444444444

Hình ảnh
Câu1: Đâu là năm sinh năm mất của tác giả Trần Hữu Thung? 2023 1923 - 1998 1923 - 1997 1923 - 1999 Phương pháp giải : Đọc phần giới thiệu trang 15 hoặc tham khảo qua sách báo, internet Lời giải chi tiết : Trần Hữu Thung sinh năm 1923, mất năm 1999 Câu 2: Tác giả Trần Hữu Thung quê ở đâu? Thanh Hóa Nghệ An Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Phương pháp giải : Đọc phần giới thiệu trang 15 hoặc tham khảo qua sách báo, internet Lời giải chi tiết : Trần Hữu Thung quê ở Diễn Minh, Diễn Châu, Nghệ An Câu 3: Trần Hữu Thung sáng tác trong thời kì kháng chiến chống? Đế quốc Mĩ Phát xít Nhật Quân Nguyên-Mông Thực dân Pháp Câu 4: Trần Hữu Thung xuất thân trong gia đình thuộc tầng lớp nào? Qúy tộc Tri thức nghèo Nho học Nông dân Câu 5: Con hãy chọn những đáp án đúng (Được chọn nhiều đáp án) Đặc điểm thơ của Trần Hữu Thung như thế nào? Mộc mạc, dân dã. Chân chấ...

How to Understand Several Keywords

Làm thế nào để hiểu một số từ khóa

What do _root, _level and depth do? Many novices are confused by these key words. They can not get the meaning and function; furthermore, they are barred when referring to apply AS. Let’s get down to deep our understanding of these keywords right now. 
_root, _level Và chiều sâu làm gì? Nhiều người mới đang bối rối bởi những từ khóa. Họ không thể có được ý nghĩa và chức năng, hơn nữa, họ bị chặn khi đề cập đến áp dụng AS. Chúng ta hãy bắt tay vào sâu sự hiểu biết của chúng ta về những từ khóa ngay bây giờ. 

Series: SWF Quicker 2.0

Series: SWF Quicker 2.0 

_level and path

Let’s talk something about the catalogue of this file before we begin this lesson. It is really similar to SWF file.

I have a mypath.txt saved in local internet, I put this file in a folder named AStarArithmetic, which belongs to download folder of C disc. So the path showing the specific direction of mypath.txt is: c:\downloads\AStarArithmetic\mypath.txt. Movie clip or other objects saved in SWF follow the same rule.

Continue with the analogy above. _level0, _level1 and _level2 can be compared to C, D and E discs. Downloads and AStarArithmetic just like two movie clips, and mypath.txt is the final movie clip. You can visit mypath.txt by using the specific path: _level.downloads.AStarArithmetic. Do you get it? Please notice that you can not name a movie clip as mypath.txt, I just take mypath.txt as an example.
_level và đường dẫn Hãy nói điều gì đó về danh mục các tập tin này trước khi chúng ta bắt đầu bài học này. Nó thực sự là tương tự như tập tin SWF. Tôi có một mypath.txt lưu trong Internet địa phương, tôi đặt tập tin này trong một thư mục có tên AStarArithmetic, mà thuộc về tải về thư mục của đĩa C. Vì vậy, con đường cho thấy sự chỉ đạo cụ thể của mypath.txt là: c: \ tải \ AStarArithmetic \ mypath.txt. Movie clip hoặc các đối tượng khác được lưu trong SWF theo các quy tắc tương tự. Tiếp tục với sự tương tự ở trên. _level0, _level1 và _level2 có thể được so sánh với C, D và E đĩa. Tải và AStarArithmetic giống như hai đoạn phim, và mypath.txt là movie clip thức. Bạn có thể truy cập mypath.txt bằng cách sử dụng các đường dẫn cụ thể: _level.downloads.AStarArithmetic. Để bạn có được nó? Xin lưu ý rằng bạn không thể đặt tên một movie clip như mypath.txt, tôi chỉ mất mypath.txt như một ví dụ. 

About _root

_root can be compared to root. Continue with the analogy above: The root of c:\downloads\AStarArithmetic\mypath.txt is C disc. The root of any file in the C disc is C disc. Likewise, the root of any movie clip of _level0 is level0.
Giới _root _root có thể được so sánh với gốc. Tiếp tục với sự tương tự ở trên: Các gốc rễ của c: \ tải \ AStarArithmetic \ mypath.txt là C đĩa. Các gốc rễ của bất kỳ tập tin trong đĩa C là đĩa C. Tương tự như vậy, gốc rễ của bất kỳ clip phim của _level0 là level0. 

What is depth?

Depth is different from _level and _root. It is related to display order. The bigger the depth is, the upper it displays. The most important function of _level and _root is to identify the path of movie clip in SWF.

It is better to notice that _level has its default depth, and each movie clip has its depth to distribute. The depth value ranges from -16384 to 1048575.
chiều sâu là gì? sâu khác _level và _root. Nó có liên quan để hiển thị theo thứ tự. Lớn hơn độ sâu là, phía trên nó sẽ hiển thị. Chức năng quan trọng nhất của _level và _root là để xác định con đường của movie clip trong SWF. Nó là tốt hơn để nhận thấy rằng _level có chiều sâu mặc định của nó, và mỗi movie clip có độ sâu của nó để phân phối. Phạm vi chiều sâu giá trị -16.384-1.048.575. 

Why each _level has its default depth?

That is because all _level including _level0, _level1, _level…belong to the higher catalogue-movie clip, which is SWF itself probably. _level0 lie in -16384 and _level1 lie in -16383. SWF may support about 955599999999 _level from deducing.

You can even switch the depth of _level0 and _level1 if you don’t want the default depth of them. Have a try.
I will give an example:

1. Open a new file.

2. Write loadMovieNum("dog.jpg",1); in frame one.
Enter a file name that is in your local internet, and then create a new layer and draw something in it. Make sure this layer lasts for 30 frames. In addition, the new loaded picture and the things you draw in the layer are overlapped, or you can not see the effect.

3. Write following scripts in frame 15:

Code:
trace("_level0.depth="+this.getDepth());
trace("_level1.depth="+_level1.getDepth());
this.swapDepths(1);
Tại sao mỗi _level có chiều sâu mặc định của nó? Đó là bởi vì tất cả _level bao gồm cả _level0, _level1, _level ... thuộc Danh mục hàng-movie clip cao hơn, đó là SWF bản thân có thể. _level0 nằm trong -16.384 và _level1 nằm trong -16.383. SWF có thể hỗ trợ về 955599999999 _level từ suy luận. Bạn thậm chí có thể chuyển đổi độ sâu của _level0 và _level1 nếu bạn không muốn mặc định độ sâu của chúng. Có một thử. tôi sẽ đưa ra một ví dụ: 1. Mở một tập tin mới. 2. Viết loadMovieNum ("dog.jpg", 1); trong khung hình một. Nhập tên tập tin đó là trong internet tại địa phương của bạn, và sau đó tạo một layer mới và vẽ một cái gì đó trong nó. Hãy chắc chắn rằng lớp này kéo dài trong 30 khung hình. Ngoài ra, các hình ảnh được tải mới và những điều bạn rút ra trong lớp được chồng lên nhau, hoặc bạn không thể nhìn thấy hiệu quả. 3. Viết kịch bản sau đây trong frame 15:
 
4. Write following scripts in frame 30:
4. Viết kịch bản sau đây trong khung 30:

Code:
trace("_level0.depth="+this.getDepth());
trace("_level1.depth="+_level1.getDepth());
stop();

OK, you will find the things in _level0 are moved to _level1 when _level0 and depth 1 are switched. The result is as follows:

OK, bạn sẽ tìm thấy những điều trong _level0 được chuyển đến _level1 khi _level0 và độ sâu 1 được bật. Kết quả là như sau:

Code:
¡¡_level0.depth=-16384
¡¡¡¡_level1.depth=-16383
¡¡¡¡_level0.depth=1
¡¡¡¡_level1.depth=-16383

Is it a little bit interesting? Glad to share my thought with you! 
Click root.rar (27.16 KB) to download the source file.
TIPS: Each level should include something, or you can not trace, for instance, the function trace (_level1.getDepth ()) is invalid if you don’t use function loadMovie to load something to _level1.
It is easy to understand the words mentioned-each movie clip has its depth to distribute. That means _level2 can have its depth if _level1 has its depth. There is no conflict between them. The display of them is decided by the depth.
Nó là một chút thú vị? Vui mừng để chia sẻ suy nghĩ của tôi với bạn! 
Nhấp root.rar (27.16 KB) để tải về các tập tin nguồn.
LỜI KHUYÊN: Mỗi cấp độ bao gồm một cái gì đó, hoặc bạn không có thể theo dõi, ví dụ, các dấu vết chức năng (_level1.getDepth ()) là không hợp lệ nếu bạn không sử dụng chức năng loadMovie để tải một cái gì đó để _level1.
Nó rất dễ dàng để hiểu được những từ được nhắc đến mỗi movie clip có độ sâu của nó để phân phối. Điều đó có nghĩa _level2 có thể có chiều sâu của nó nếu _level1 có chiều sâu của nó. Không có xung đột giữa chúng. Màn hình hiển thị của họ được quyết định bởi độ sâu.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Edit SWF file

Create a Button

Edit texts - Flash Decompiler Trillix for Windows