Sử dụng SharedObject để Lưu dữ liệu địa phương
Shared objects are quite powerful: they offer real-time data sharing between objects that are persistent on the local location. You can think of local shared objects as "cookies."
Đối tượng chia sẻ khá mạnh mẽ: họ cung cấp chia sẻ giữa các đối tượng có liên tục trên vị trí địa phương dữ liệu thời gian thực. Bạn có thể nghĩ rằng các đối tượng chia sẻ địa phương như "cookies".
Description:
SharedObject can be taken as a small database, we use it to store any data type supported by Flash, such as, number, character string, array, object, etc. ShareObject can be divided into local (exist client-side) and long-distance (exist serve side). Extension of local shared object is .sol. For windows2000 (xp), the default storage path is “Application Data\Macromedia\Flash Player\Server domain name path\Flash movie name”; for Windows98 (xp), the default storage path is “Documents and Settings\[User]\Application Data\Macromedia\Flash Player\ Server domain name path\Flash movie name.
Mô tả: SharedObject có thể được dùng như là một cơ sở dữ liệu nhỏ, chúng tôi sử dụng nó để lưu trữ bất kỳ kiểu dữ liệu được hỗ trợ bởi Flash, chẳng hạn như, số, chuỗi ký tự, mảng, đối tượng, vv ShareObject có thể được chia thành các địa phương (tồn tại phía khách hàng) và dài (tồn tại phục vụ bên). Mở rộng đối tượng chia sẻ địa phương. Sol. Cho windows2000 (XP), đường dẫn lưu trữ mặc định là "Application Data \ Macromedia \ Flash Player \ Server con đường tên miền \ flash tên phim", cho Windows98 (XP), đường dẫn lưu trữ mặc định là "Documents and Settings \ [User] \ Application Data \ Macromedia \ Flash Player \ Server con đường tên miền \ flash tên phim.
Method summary for the SharedObject object
1. SharedObject.getLocal: Returns a reference to a locally persistent shared object that is available only to the current client.
2. SharedObject.flush: Immediately writes a locally persistent shared object to a local file.
3. SharedObject.data: The collection of attributes assigned to the data property of the object, which will be shared and/or stored.
If you get the above knowledge, you can use shared object to store external data now.
Phương pháp tóm tắt cho các đối tượng SharedObject 1. SharedObject.getLocal: Trả về một tham chiếu đến một đối tượng chia sẻ địa phương liên tục mà chỉ dành cho các khách hàng hiện tại. 2. SharedObject.flush: Ngay lập tức viết một đối tượng chia sẻ tại địa phương ổn định tới một tập tin địa phương. 3. SharedObject.data:. Bộ sưu tập các thuộc tính được gán cho các tài sản dữ liệu của đối tượng, mà sẽ được chia sẻ và / hoặc lưu trữ Nếu bạn có được những kiến thức trên, bạn có thể sử dụng đối tượng chia sẻ để lưu trữ dữ liệu bên ngoài bây giờ. Ví dụ:
Example:
| Code: |
//For instance, some variables such as weapon, up, down, left, right, jump, atk in SWF game; //Use following sentences to write to local data; var so:SharedObject = SharedObject.getLocal("keyset"); so.data.sword = weapon; so.data.up = up; so.data.down = down; so.data.left = left; so.data.right = right; so.data.jump = jump; so.data.atk = atk; so.flush();//Immediately write data, If this method is not called, Player can also call them automatically when it shuts down. //======================= //Use the following sentences to read local data. var so:SharedObject = SharedObject.getLocal("keyset"); weapon = so.data.sword; up = so.data.up; down = so.data.down; left = so.data.left; right = so.data.right; jump = so.data.jump; atk = so.data.atk; |
/ / Ví dụ, một số biến như vũ khí, lên, xuống, trái, phải, nhảy, ATK trong trò chơi SWF;
/ / Sử dụng các câu sau đây để viết dữ liệu địa phương;
var vậy: SharedObject = SharedObject.getLocal ("keyset") ;
so.data.sword = vũ khí;
so.data.up = lên;
so.data.down = xuống;
so.data.left = trái;
so.data.right = phải;
so.data.jump = nhảy,
để . data.atk = ATK;
so.flush () ;/ / Ngay lập tức ghi dữ liệu, Nếu phương pháp này không được gọi, Player cũng có thể gọi một cách tự động khi tắt.
/ / =========== ============
/ / Sử dụng các câu sau đây để đọc dữ liệu địa phương.
var vậy: SharedObject = SharedObject.getLocal ("keyset");
vũ khí = so.data.sword;
lên = so.data . lên,
xuống = so.data.down;
trái = so.data.left;
phải = so.data.right;
nhảy = so.data.jump;
ATK = so.data.atk;
Local shared object can only storage data in default path, and extension can only be .sol.
Hope you are on the right track! Thanks for sharing time with me~
Địa phương đối tượng chia sẻ chỉ có thể lưu trữ dữ liệu trong đường dẫn mặc định, và mở rộng chỉ có thể được. Sol.
Hy vọng bạn đang đi đúng hướng! Cảm ơn thời gian chia sẻ với tôi ~
Nhận xét
Đăng nhận xét
Cảm ơn