444444444444

Hình ảnh
Câu1: Đâu là năm sinh năm mất của tác giả Trần Hữu Thung? 2023 1923 - 1998 1923 - 1997 1923 - 1999 Phương pháp giải : Đọc phần giới thiệu trang 15 hoặc tham khảo qua sách báo, internet Lời giải chi tiết : Trần Hữu Thung sinh năm 1923, mất năm 1999 Câu 2: Tác giả Trần Hữu Thung quê ở đâu? Thanh Hóa Nghệ An Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Phương pháp giải : Đọc phần giới thiệu trang 15 hoặc tham khảo qua sách báo, internet Lời giải chi tiết : Trần Hữu Thung quê ở Diễn Minh, Diễn Châu, Nghệ An Câu 3: Trần Hữu Thung sáng tác trong thời kì kháng chiến chống? Đế quốc Mĩ Phát xít Nhật Quân Nguyên-Mông Thực dân Pháp Câu 4: Trần Hữu Thung xuất thân trong gia đình thuộc tầng lớp nào? Qúy tộc Tri thức nghèo Nho học Nông dân Câu 5: Con hãy chọn những đáp án đúng (Được chọn nhiều đáp án) Đặc điểm thơ của Trần Hữu Thung như thế nào? Mộc mạc, dân dã. Chân chấ...

How to Use AsBroadcaster object

Làm thế nào để sử dụng đối tượng AsBroadcaster

The ASBroadcaster object has four methods, I will introduce them in details. 
Đối tượng ASBroadcaster có bốn phương pháp, tôi sẽ giới thiệu chi tiết. 

Code:
static function initialize(o:Object);
//This is a static method, meaning to create a _listener, which is used to store all listener objects.
//Add each functions as event source for o. Then what is the function of event source?

static function broadcastMessage(msg:String);
//Message;
//This method is broadcast method; one of the key functions of event source is to broadcast a message saying "Something happened!" to public.

static function addListener(o:Object);
//Login listener method, in another word, to decide whom the message is sent to.

static function removeListener(o£ºObject);
//Logout listener method that means the message is not sent to anyone any more.


chức năng tĩnh khởi tạo (o: đối tượng); 
/ / Đây là một phương pháp tĩnh, có nghĩa là để tạo ra một _listener, được sử dụng để lưu trữ tất cả các đối tượng người nghe. 
/ / Thêm các chức năng như nguồn sự kiện cho o. Sau đó chức năng của nguồn sự kiện là gì? tĩnh chức năng broadcastMessage (msg: String); / / tin nhắn; "! Một cái gì đó đã xảy ra", phương pháp / / Phương pháp này được phát sóng một trong những chức năng chính của sự kiện là nguồn để phát sóng một thông báo cho công chúng.  chức năng tĩnh addListener (o: đối tượng); . / / Đăng nhập phương pháp nghe, nói cách khác, để quyết định ai tin nhắn được gửi đến chức năng tĩnh removeListener (o bảng º đối tượng); / / Đăng xuất phương pháp nghe có nghĩa là thông điệp không được gửi đến bất cứ ai nữa.

It seems that AsBroadcaster object is just a little bit complex. For help with understanding it, I will give you some examples:
Có vẻ như là đối tượng AsBroadcaster chỉ là một chút phức tạp chút. Giúp đỡ với sự hiểu biết nó, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ví dụ:


Code:
  //-------------------Initialized Part ------------------------------------
  var headquarters=new Object();
  //Headquarters is a place to send message, we call it event source.
  AsBroadcaster.initialize(headquarters);
  //call static method "initialize" of AsBroadcaster object to add each functions as event source to headquarters.
  var soldier=new Object();
  //generate soldier object.
  soldier.onAttack=function(){
  trace("soldier will attack
  //the action the soldier performs when he receives "onAttack" message.
  }
  soldier.onGuard=function(){
  trace("soldier guard here!");
  }
  headquarters.addListener(soldier);
  //Insert soldier as listener of headquarters, he must comply to headquarters’ commands from now on.
  var armored=new Object();
  armored.onAttack=function(){
  trace("armored will atack!");
  }
  armored.onGuard=function(){
  trace("armored guard here!");
  }
  headquarters.addListener(armored);
  var artilleryman=new Object();
  artilleryman.onAttack=function(){
  trace("artilleryman will attack!");
  }
  artilleryman.onGuard=function(){
  trace("artilleryman guard here!");
  }
  headquarters.addListener(artilleryman);
  //-------------------Demonstrate as Follows------------------------------------
  trace("headquarters’ first command");
  headquarters.broadcastMessage("onAttack");
  //Headquarters use "broadcastMessage" method to broadcast "onAttack" command.
  trace("headquarters’ second command");
  headquarters.removeListener(soldier);
  //Headquarters use "removelistener" method to logout the obligation that soldier has to follow commands.
  headquarters.broadcastMessage("onGuard");
  //Headquarters use "broadcastMessage" method to broadcast "onGuard" command. Notice: Soldier can not receive this command right now.


 / / ------------------- Phần khởi tạo --------------------------- --------- 
  var trụ sở = new Object (); 
  / / Trụ sở là một nơi để gửi tin nhắn, chúng tôi gọi nó là nguồn sự kiện. 
  AsBroadcaster.initialize (trụ sở chính); 
  / / gọi phương thức tĩnh "khởi tạo" của AsBroadcaster đối tượng để bổ sung thêm các chức năng như nguồn sự kiện về trụ sở. 
  var lính = new Object (); 
  . / / tạo đối tượng người lính 
  soldier.onAttack = function () { 
  trace ("người lính sẽ tấn công 
  / / hành động mà người lính thực hiện khi ông nhận được " onAttack "tin nhắn. 
  } 
  soldier.onGuard = function () { 
  trace ("người lính bảo vệ ở đây"); 
  } 
  headquarters.addListener (lính); 
  / / chèn lính như người nghe của trụ sở, ông phải thực hiện theo lệnh tổng hành dinh 'từ bây giờ . 
  var bọc thép = new Object (); 
  armored.onAttack = function () { 
  trace ("bọc thép sẽ atack"); 
  } 
  armored.onGuard = function () { 
  trace ("bảo vệ bọc thép đây!"); 
  } 
  headquarters.addListener (bọc thép); 
  var Pháo = new Object (); 
  artilleryman.onAttack = function () { 
  trace ("Pháo thủ sẽ tấn công"); 
  } 
  artilleryman.onGuard = function () { 
  trace ("Pháo thủ bảo vệ ở đây!"); 
  } 
  headquarters.addListener (Pháo thủ); 
  / / ------------------- Thể hiện như sau ------------------- ----------------- 
  dấu vết ("lệnh đầu tiên trụ sở chính"); 
  headquarters.broadcastMessage ("onAttack"); 
  / / Trụ sở sử dụng "broadcastMessage" phương pháp để phát sóng "onAttack" lệnh . 
  trace ("trụ sở chính" lệnh thứ hai "); 
  headquarters.removeListener (lính); 
  / / Trụ sở sử dụng "removelistener" phương pháp để đăng xuất và bắt buộc những người lính đã làm theo lệnh. 
  headquarters.broadcastMessage ("OnGuard"); 
  sử dụng / / Trụ sở chính "broadcastMessage" phương pháp để phát sóng "OnGuard" lệnh Chú ý:. Soldier không thể nhận được lệnh này ngay bây giờ.

OK, test it now!

Now, let us see the limits of AsBroadcaster here:
1. How to broadcast the message "Attack NO.1 target." sent out by headquarters? We certainly can custom an "onAttackNO.1target" method for soldier and then listen the message "onAttackN.1target" broadcasted by headquarters, but will you custom numbers of similar commands if a great number of commands needed to be sent? How can you write the targets if they are produced randomly? How can the soldier distinct the different command senders and perform the different actions while he is probable to listen broadcast from "Command Post"? Absolutely, soldier can not make sure message "onAttack" is from headquarters or is from "Command Post". Therefore, the first limit of "Asbrodcaster" is that it can not give any specification or any parameters though it broadcasts a message.

2. We take two event sources called "headquarters" and "command Post" as an example. Suppose that we want to give command power to "Command Post" and give defend power to "headquarters", for that headquarters can command attack and defend actions of armored and artilleryman, they can send message "onAttack", something unexpected happens: Soldier attacks at the same time.
To avoid this error, headquarters have to "removeListener(soldier)" before attacking performance. Besides, they have to "addListener(soldier)" after broadcasting message "onAttack". Is it complex? Now we get another limit of "Asbrodcaster": It doesn’t care about which event the listener is listening though it logins a listener.

3. The last limit is come from the second one that is "Asbrodcaster" object can sometime make work inefficient. Suppose that there is another airman and it has "onAirAttack" event method which follows headquarters’ command. It is absolutely a waste of time that soldier, armored and artilleryman try to execute "onAirAttack" event method when headquarters broadcaster "onAirAttack" message.


Glad to share the time together. Hopefully it is helpfull to you. Any time, good luck!


OK, kiểm tra nó bây giờ Bây giờ, chúng ta hãy xem các giới hạn của AsBroadcaster đây: 1. Làm thế nào để phát sóng thông điệp "Tấn công mục tiêu Số 1." gửi ra bởi trụ sở chính? Chúng tôi chắc chắn có thể tùy chỉnh một "onAttackNO.1target" phương pháp cho người lính và sau đó nghe thông báo "onAttackN.1target" phát sóng của trụ sở chính, nhưng sẽ giúp bạn tùy chỉnh số lượng của các lệnh tương tự nếu một số lượng lớn các lệnh cần thiết để được gửi đi? Làm thế nào bạn có thể viết các mục tiêu nếu chúng được tạo ra ngẫu nhiên? Làm thế nào người lính biệt người gửi lệnh khác nhau và có thể thực hiện các hành động khác nhau trong khi ông là có thể xảy ra để nghe phát sóng từ "chỉ huy"? Hoàn toàn, người lính không thể chắc chắn rằng thông điệp "onAttack" là từ trụ sở chính hoặc là từ "chỉ huy".Do đó, giới hạn đầu tiên của "Asbrodcaster" là nó không thể cung cấp cho bất kỳ đặc điểm kỹ thuật hoặc bất kỳ thông số mặc dù chương trình phát sóng một thông điệp. 2. Chúng tôi có hai nguồn sự kiện được gọi là "đại bản doanh" và "lệnh bài" là một ví dụ. Giả sử chúng ta muốn cung cấp cho điện lệnh để "chỉ huy" và cung cấp cho bảo vệ quyền "trụ sở chính", trụ sở chính của lệnh này có thể tấn công và bảo vệ hành động của thiết giáp và Pháo thủ, họ có thể gửi tin nhắn "onAttack", một cái gì đó bất ngờ xảy ra: các cuộc tấn công Soldier tại cùng một thời gian. Để tránh lỗi này, trụ sở chính phải "removeListener (lính)" trước khi tấn công hiệu quả. Bên cạnh đó, họ phải "addListener (lính)" sau khi phát thanh truyền hình thông báo "onAttack". Là nó phức tạp? Bây giờ chúng ta có được một giới hạn của "Asbrodcaster": Nó không quan tâm đến sự kiện mà người nghe đang lắng nghe mặc dù đăng nhập một người biết lắng nghe. 3. Giới hạn cuối cùng là đến từ một trong những thứ hai là "Asbrodcaster" đối tượng đôi khi có thể làm cho công việc không hiệu quả. Giả sử rằng có phi công khác và nó có "onAirAttack" phương thức sự kiện đó được lệnh của trụ sở chính. Nó hoàn toàn là một sự lãng phí thời gian mà người lính, xe bọc thép và Pháo thủ cố gắng thực hiện "onAirAttack" phương pháp sự kiện khi trụ sở đài truyền hình "onAirAttack" tin nhắn.  Vui mừng khi chia sẻ thời gian với nhau. Hy vọng rằng nó là hữu ích cho bạn.Bất cứ lúc nào, chúc may mắn!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Edit SWF file

Create a Button

Edit texts - Flash Decompiler Trillix for Windows