444444444444

Hình ảnh
Câu1: Đâu là năm sinh năm mất của tác giả Trần Hữu Thung? 2023 1923 - 1998 1923 - 1997 1923 - 1999 Phương pháp giải : Đọc phần giới thiệu trang 15 hoặc tham khảo qua sách báo, internet Lời giải chi tiết : Trần Hữu Thung sinh năm 1923, mất năm 1999 Câu 2: Tác giả Trần Hữu Thung quê ở đâu? Thanh Hóa Nghệ An Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Phương pháp giải : Đọc phần giới thiệu trang 15 hoặc tham khảo qua sách báo, internet Lời giải chi tiết : Trần Hữu Thung quê ở Diễn Minh, Diễn Châu, Nghệ An Câu 3: Trần Hữu Thung sáng tác trong thời kì kháng chiến chống? Đế quốc Mĩ Phát xít Nhật Quân Nguyên-Mông Thực dân Pháp Câu 4: Trần Hữu Thung xuất thân trong gia đình thuộc tầng lớp nào? Qúy tộc Tri thức nghèo Nho học Nông dân Câu 5: Con hãy chọn những đáp án đúng (Được chọn nhiều đáp án) Đặc điểm thơ của Trần Hữu Thung như thế nào? Mộc mạc, dân dã. Chân chấ...

Interface Introduction 1

I will let you know--what makes up SWF Quicker’s simple yet powerful interface. Toolbox, main operation area, Class window, Properties panel, Action panel and Output panel introduced here can definitely help your later learning. 
Tôi sẽ cho bạn biết - những gì tạo nên SWF giao diện đơn giản của nhanh hơn nhưng mạnh mẽ. Hộp công cụ, khu vực hoạt động chính, cửa sổ lớp, bảng tính, bảng điều khiển hành động và bảng điều khiển đầu ra giới thiệu ở đây chắc chắn có thể giúp học tập sau của bạn.

 


Series: SWF Quicker 2.0
Estimated Time of Completion: 15 minutes

1. Launch SWF Quicker 2.0. Let’s have a tour of the interface.

1. Khởi động SWF Quicker 2.0. Chúng ta hãy có một tour du lịch của giao diện.


2. This is Toolbox. Some of the tools have a drop-down arrow on the right bottom. Click it; you can get several other tools.

2. Đây là hộp công cụ. Một số công cụ có một mũi tên thả xuống phía dưới bên phải. Nhấp vào nó, bạn có thể nhận được một số công cụ khác.


3. The following is main operation area which is consisted of Timeline and Stage. The Timeline of Sothink SWF Quicker is the work space where a movie's contents are organized and controlled. Layers and frames constitute the major parts. On the left is the Layer Section; on the right is the Frame Row. We can make animated effect by inserting keyframe. We can also use ActionScript to control a movie.

3. Sau đây là khu vực hoạt động chính đó là bao gồm Thời gian và giai đoạn. Timeline của Sothink SWF Quicker là một không gian làm việc, nơi nội dung của phim được tổ chức và kiểm soát. Lớp và khung tạo thành phần chính. Bên trái là các mục lớp, bên phải là khung Row. Chúng ta có thể làm cho hiệu ứng hoạt hình bằng cách chèn khung hình chính. Chúng tôi cũng có thể sử dụng ActionScript để kiểm soát một bộ phim.


 



4. This window is to help you to create and modify classes. To create a class, you must first create an external ActionScript (AS) file. Classes can only be defined in external script files. After your editing, you can click File->Save as to save it in your program for your next use.

4. Cửa sổ này là để giúp bạn tạo và sửa đổi các lớp học. Tạo ra một lớp, đầu tiên bạn phải tạo một ActionScript (AS) tập tin bên ngoài. Các lớp học chỉ có thể được xác định trong các tập tin kịch bản bên ngoài. Sau khi chỉnh sửa của bạn, bạn có thể nhấp vào File-> Save as để lưu nó trong chương trình của bạn để sử dụng tiếp theo của bạn.



5. The following are Properties panel, Action panel and Output panel.

The Properties panel is to set the properties of the selected element, which could be main movie, shape, movie clip, button, sound, text, video, group or frame.

The Properties panel displays the basic settings for the entire movie and the most common commands when you don't select any object on the canvas.

5. Sau đây là bảng Properties, bảng điều khiển hành động và bảng điều khiển đầu ra. Các bảng Properties là để thiết lập các thuộc tính của thành phần được chọn, mà có thể là phim chính, hình dạng, movie clip, nút, âm thanh, văn bản, video, nhóm hoặc khung. Properties bảng điều khiển hiển thị các thiết lập cơ bản cho toàn bộ phim và các lệnh phổ biến nhất khi bạn không chọn bất kỳ đối tượng trên vải.


If you have not created motion, the settings for motion will be inactive except the sound setting.

Nếu bạn không tạo ra chuyển động, các cài đặt cho chuyển động sẽ không hoạt động, ngoại trừ thiết lập âm thanh.


Select text on the canvas, and specify its properties in the Properties panel.

Chọn văn bản trên vải, và xác định tính chất của nó trong bảng Properties.


When you select the instance of shape, movie clip or button, you can enter instance name, and then you can use ActionScript to control the movie such as tellTarget() or writing a target path.

Khi bạn chọn thể hiện của hình dạng, movie clip hoặc nút, bạn có thể nhập tên dụ, và sau đó bạn có thể sử dụng ActionScript để kiểm soát các bộ phim như tellTarget () hoặc viết một đường dẫn đích.



The Action panel is to add ActionScript to a movie, so as to better control the movie, or make it easy to create complicated animated effects that can not be accomplished by only using Motion. You can add ActionScript to every keyframe of a movie, or a movie clip, or a button.

Bảng điều khiển hành động là để thêm ActionScript để một bộ phim, để kiểm soát tốt hơn các bộ phim, hoặc làm cho nó dễ dàng để tạo các hiệu ứng hoạt hình phức tạp mà không thể được thực hiện bằng cách chỉ sử dụng Motion. Bạn có thể thêm ActionScript để mỗi khung hình của một bộ phim, hoặc một movie clip, hoặc một nút.

The Output panel displays information that helps users troubleshoot the movie and view the value of an expression in the scripts.

Output panel hiển thị thông tin giúp người dùng khắc phục sự cố các phim và xem giá trị của một biểu thức trong kịch bản.


That's the first part of Interface Introduction.

Đó là phần đầu tiên của giao diện Giới thiệu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

How to Edit SWF file

Create a Button

Edit texts - Flash Decompiler Trillix for Windows